Đọc truyện online Bảy năm sau Guillaume musso

Đọc truyện online Bảy năm sau Guillaume musso

tin tin vn | 00:11 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Bảy năm sau Guillaume musso các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 
 
 Một cuốn tiểu thuyết kinh dị nhuốm màu bạo lực, nhưng tình yêu vẫn vô cùng lãng mạn...
 
Bảy năm sau là câu chuyện tình giữa nàng Nikki và chàng Sebastian, được miêu tả thông qua nhiều tình tiết lãng mạn và hấp dẫn nhưng cũng không kém phần kịch tính, ly kỳ hết sức thú vị. “Bảy năm sau... u tối hơn những tác phẩm trước đó của Guillaume Musso. Một cuốn tiểu thuyết kinh dị nhuốm màu bạo lực, nhưng vẫn vô cùng lãng mạn...”
 
Nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết Bảy năm sau là cặp đôi Sebastian và Nikki, cả hai đã tìm lại nhau sau 7 năm ly dị để tìm lại đứa con trai Jeremy của họ. Ban đầu, Nikki - một nữ nghệ sĩ bốc đồng, và Sebastian - nghệ nhân làm đàn, gặp nhau và bất ngờ trúng phải tiếng sét ái tình, đã đến bên nhau bất chấp tính cách và hoàn cảnh xuất thân hoàn toàn trái ngược. Khi còn ở cạnh nhau, tình yêu của họ nồng thắm bao nhiêu thì khi tan vỡ, những oán hận cũng mãnh liệt bấy nhiêu.Hai người chia lìa, mỗi người nuôi dạy một đứa con.

Bảy năm ròng rã trôi qua, cho đến một ngày, cậu con trai ở tuổi mới lớn của họ mất tích một cách bí ẩn. Nikki và Sebastien tìm đến nhau, lao vào một cuộc rượt đuổi tưởng chừng không có hồi kết, không biết mình là người chủ động hay bị động, một cuộc phiêu lưu kinh dị, ngạt thở, nối dài từ các đường phố Paris đến rừng rậm Amazon...

Nhưng cũng nhờ đó mà những gì sâu đậm thầm kín nhất tưởng chừng vĩnh viễn mất đi trong hai người đang dần trở lại trong trái tim họ…
 
Đọc truyện online Bảy năm sau - Guillaume musso trên truyen8.mobi

 

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile